Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Những thiết kế lại logo của các thương hiệu trong năm 2015

Leave a Comment
Mặc dù đây là năm 2016 và chuẩn bị bước qua một năm mới, năm 2017 nhưng chúng tôi vẫn xin được phép điểm lại những sự thay đổi trong thiết kế logo thương hiệu của các công ty doanh nghiệp lớn hàng đầu trên thế giới trong năm 2015. Những thay đổi này một số nhận được sự ủng hộ của mọi người, tuy nhiên một số khác ngay lập tức nhận được là sự chối bỏ và khó chấp nhận đối với sự thay đổi, thiết kế lại logo này.

Điểm mặt những cái tên trong danh sách này gồm có Facebook, verizon, google, ihop...Hy vọng với bài viết này sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người cũng như những lời nhận xét, đánh giá cho những logo này.

Đầu tiên chúng ta đến với Facebook, có thể nói đây là một sự thay đổi đúng, mặc dù về cơ bản sự thay đổi này rất khó nhận ra khi mà không có sự khác biệt đáng kể, facebook vẫn trung thành với logo chữ và màu sắc xanh chủ đạo.
Facebook thiết kế lại logo trong năm 2015
Verizon có sự thay đổi đặc biệt đơn giản và có giá trị khi mà logo của họ có thêm một dấu tick khá đặc biệt, dấu tick này được cách điệu khác so với logo ban đầu, logo mới này cũng nhận được sự chào đón, bởi nó tạo nên sự chuyên nghiệp và ấn tượng tốt hơn.
Logo mới của Verizon
Bài viết liên quan: thiết kế logo công ty đẹp mắt và chuyên nghiệp

Kể đến không thể không nhắc đến ông trùm google khi có một bước tiến đột phá trong logo, đây thực sự là một bất ngờ lớn đối với người dùng công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới này.
Thiết kế lại logo google
Trong số này có một sự thất bại trong việc vẽ lại logo của career builder, logo trở nên phức tạp, khó nhớ, cũng như màu sắc không ấn tượng, nhiều người đánh giá logo mới này rất xấu hay tệ hại.
Vẽ lại logo career builder
Bạn còn biết đến sự thay đổi nào khác? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét